Trang tin mua bán đất nền, đất nền giá rẻ

Bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang vẫn đang rất sôi động

Sự bùng nổ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang đã thu hút đa phần tên tuổi lớn tham gia đầu tư Dự Án BĐS. Sự tăng giá đến chóng mặt của Bất Động Sản nghỉ dưỡng thời gian qua cũng đem lại lợi nhuận kếch xù cho nhiều CĐT.

Bất động sản Nha Trang và Sức hút mãnh liệt của nó

Theo số liệu của Bộ Du lịch Khánh Hòa, Thành Phố Nha Trang là nơi có nguồn cung khách sạn lớn nhất trong số các TP ven bờ biển với 12.000 Phòng khách sạn từ 3 – 5 sao. Nếu tính toàn bộ tổng thể các cơ Bộ lưu trú, tổng cộng phòng nghỉ tại Nha Trang đạt tới con số gần 25.000.
bất động sản nghỉ dưỡng nha trang chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Lượng khách du lịch đi lên can đảm chính là vấn đề thúc đẩy sự bùng nổ của thị trường cơ Sở lưu trú tại Nha Trang. Chứng nhận trong thời hạn 2016, Nha Trang đón 1,2 triệu lượt khách nước ngoài (trên tổng số 4,5 triệu lượt khách). Còn trong 6 tháng đầu năm 2017 lượng khách nước ngoài đã và đang vượt mốc 1 triệu lượt (trên tổng lượt khách là 2,6 triệu lượt) – đi lên 80% so với cùng kì năm trước.
Theo ước tính của tỉnh Khánh Hòa, lượng khách du lịch tới Nha Trang sẽ chạm mốc 7,2 triệu lượt vào thời điểm năm 2020. Tuy vậy, với vận tốc tăng trưởng như Hiện tại, nhiều năng lực con số này sẽ đã có được trong thời hạn 2018.
Điều đáng chú ý là thời điểm lưu trú bình quân của khách nước ngoài đến Nha Trang là 3,5 ngày, cao hơn nữa mức 2,8 ngày của Đà Nẵng và 2,6 ngày của Phú Quốc. Riêng so với du khách Nga, thời gian lưu trú còn kéo dài đến 12 ngày. Vấn đề đó đã cho chúng ta thấy sức hút mãnh liệt và chất lượng Thương Mại & Dịch Vụ của Nha Trang đang ở mức rất tốt.
Sự phát triển nhanh gọn của ngành du lịch tại Nha Trang đã cuốn theo xu hướng góp vốn đầu tư Nhà Đất tại TP này. Điều này thể hiện trước nhất ở “trào lưu” thiết kế và xây dựng khách sạn tư nhân đang nở rộ Lúc bấy giờ. Gần đó là sự “đổ bộ” của những thương hiệu quản lý điều hành khách sạn danh tiếng thế giới như Novotel, InterContinental…
Không chỉ có thế, sự xuất hiện của một loạt “đại gia” với những dự án có mô hình hàng ngàn tỷ đồng càng làm cho Nha Trang trở nên thu hút. Trong số đó, sớm và lớn nhất là Tập đoàn Vingroup (với Vinpearl Empire Condotel, Vinpearl Beachfront Condotel) Doanh Nghiệp cổ phần góp vốn đầu tư gây dựng Vịnh Nha Trang với Panorama hay loạt dự án Bất Động Sản khủng khác ví như Ariyana Smart Condotel, Havana của Công Ty CP Hải Vân Nam (HAVANA JSC)…

Đường Phạm Văn Đồng – Điểm sáng mới của Bất Động Sản nghỉ dưỡng Nha Trang

Có một thực tế không thể phủ nhận là chủ yếu các Dự Án BĐS từ trước đến nay của Nha Trang đều tập trung tại vùng trọng tâm của Thành Phố - tức đường Trần Phú (đoạn từ ngã ba Trần Phú – Hoàng Diệu cho đến bờ nam sông Cái). Đây là chỗ tập trung dày đặc các khách sạn, nhà ở và các Dịch vụ tiện ích công cộng và là điểm yêu thích của du khách Trung Quốc, du khách Nga và du khách nội địa bình dân.
Theo nhận định của dân Marketing Nguyễn Đức Chi – quản trị HDQT Doanh Nghiệp CP Khu du lịch Champarama – từ đây đến ở thời gian cuối năm, lượng khách du lịch Đài Loan, Nước Hàn và Nga đến Nha Trang sẽ đi lên 100%, còn du khách Trung Quốc Đại lục sẽ tăng trưởng tới 300%, cán mốc khoảng 1 triệu lượt.
“Với vận tốc nâng tầm phát triển như Trong thời điểm này, khách du lịch Nước Ta không còn chỗ, khách du lịch Âu Lục lại càng không có chỗ (phòng khách sạn) tại khu trung tâm”, ông Chi nói.
không gian biển xanh cát trắng tại nha trang
Cho nên, theo vị người kinh doanh này, du khách Âu Lục cũng đã dần biến động lên khu hướng bắc, tức đường Phạm Văn Đồng, để lưu trú khi du lịch tới Nha Trang.
chứng nhận của giới đầu tư đã cho chúng ta thấy, trong khoảng 2 - 3 năm quay trở lại đây, đường Phạm Văn Đồng đã có sự thay đổi đáng kể về nâng tầm phát triển BĐS Nhà Đất – nhờ khuynh hướng dịch chuyển của du khách Âu Lục và sự nâng tầm phát triển đồng Sở của hạ tầng, siêu thị cũng như các điểm giải trí tham quan vui chơi giải trí. Một loạt khách sạn, nhà ở cũng đã được kiến thiết xây dựng trên tuyến đường này và dần định hình nơi đây trở thành “trung tâm mới” của Nha Trang. Rất có khả năng kể đến 1 số dự án như: Horizon, Joy Trip Hotel, The Falls Hotel, Khu nghỉ ngơi Amiana, công viên bến du thuyền thế giới, v.V…
Nhìn thấy mai sau này, giới đầu tư ở Nha Trang đang đổ bộ về đây tìm kiếm các thời cơ rót tiền nhằm đón lõng thị trường. Một làn sóng góp vốn đầu tư mới đang được âm thầm nhen lên tại Thành Phố du lịch lớn số 1 trung bộ.
biển nha trang về đêm
Theo Thông tin mới gần đây, giới góp vốn đầu tư đang đặc biệt chú ý tới một dự án sắp tới sẽ xuất hiện và nằm ở sát biển, trên đường Phạm Văn Đồng – dự án Bất Động Sản Scenia Bay. Được biết thêm, dự án Bất Động Sản này sẽ nâng tầm phát triển theo phương thức chung cư – khách sạn có quy mô khá lớn, được quản lý và điều hành bởi một thương hiệu có uy tín quốc tế, do một nhà đầu tư có tiềm lực mạnh kiến thiết xây dựng. Đây chính là một dấu hiệu đáng mừng cho các chủ đầu tư của dự án, đồng thời mở ra những cơ hội lôi cuốn trong thời hạn 2017 tại thị trường Nhà Đất BĐS nghỉ dưỡng Nha Trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét