Trang tin mua bán đất nền, đất nền giá rẻ

BĐS phía Tây thủ đô rực sáng với Vinhomes Skylake

Tinh tế và đẳng cấp là những gì mà dân cư người mua sẽ được trải nghiệm khi đến với chung cư Sky Lake Phạm Hùng. Với lối thiết kế phóng khoáng và hiện đại, mỗi nhà ở tại Khu đô thị Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng đều được bảo đảm về sự cân bằng giữa yếu tố hiện đại và thiên nhiên. Góp mặt trong dự án Vinhomes Riverside Sky Lake chính là mạng lưới hệ thống tiện ích đẳng cấp được gây dựng và trang bị với mục tiêu mang cuộc sống ưu việt tới gia đình bạn.

Vinhomes Skylake

Vinhomes Skylake với thiết kế đẳng cấp hồ điều hòa rộng vô cùng thoáng

Một khảo sát đã cho thấy mức chuẩn bị sẵn sàng chi trả cho khoản thuê chung cư của nhóm nhân sự hạng sang thế giới trung bình từ 2 nghìn - 7.000 USD/tháng và có xu thế tăng vọt. Ấy vậy mà nguồn cung thực tiễn lại đang khan hiếm. Bởi lẽ đối tượng người tiêu dùng này chỉ thường chú ý tới những chung cư thuộc dự án có địa thế giữa trung tâm, có chất lượng Dịch Vụ Thương Mại đồng Sở, an ninh bảo vệ và tiện ích xứng tầm tiêu chuẩn 5 sao.
một loạt chủ đầu tư dự án lớn nhỏ đang gia nhập vào “miếng bánh béo bở” này, mặc dù thế mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Tập đoàn BĐS Vingroup với các dự án được giới Nhà Đất Bất Động Sản nhìn nhận cao, trong đó có dự án Vinhomes Skylake tọa lạc trên tuyến đường Phạm Hùng.
không riêng gì nắm giữ vị trí ngay xung quanh vị trí trọng tâm hành chính mới của Thủ Đô Hà Nội, Vinhomes Riverside Skylake còn đem tới các nhà ở ven hồ độc lạ với phong cách sống cao cấp nhờ tọa lạc ngay bên công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha với diện tích mặt nước rộng tới 19ha – gấp 1,6 lần hồ Hoàn Kiếm.

Kết hợp chất lượng bảo chứng bởi Vinhomes và thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu nước ngoài – Aedas, các căn hộ cao cấp 5 sao tại Vinhomes Skylake sẽ mang tới môi trường sống hiện đại, tiện ích “tất cả trong một” và trải nghiệm sống “nghỉ dưỡng” trọn vẹn cho mọi cư dân, dù là chủ sở hữu hay người tiêu dùng thuê đang có nhu yếu cho một nơi chốn đi về thỏa mãn mọi tiêu chí hà khắc nhất.
sở hữu địa thế đẹp kề bên trung tâm giải trí công viên hồ điều hòa, Vinhomes Riverside Skylake thực sự là không gian sống trong lành và mang về cảm giác thư thái, thân mật thiên nhiên. Hệ tiện ích nội khu khép kín và đa dạng cũng là một điểm cộng lớn của dự án Bất Động Sản khi chỉ cần bước thoát ra khỏi tòa căn hộ, mọi nhu yếu trong sinh hoạt thường ngày của cư dân từ ăn uống, shopping đến vui chơi, luyện tập sức khỏe thể chất đều được thỏa mãn đầy đủ.
với những tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn, đa dạng như bể bơi tràn bờ skypool, hồ bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em… Vinhomes Riverside Skylake hứa hẹn sẽ mang tới những đồ ăn tâm lý và tinh thần đặc sắc cho mọi đối tượng người dân.
hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng của Vinhomes Skylake.

Vinhomes nhà đầu tư với nhiều ưu đãi khủng

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của dự án Bất Động Sản, chủ trương bán hàng với nhiều ưu đãi của chủ đầu tư của dự án cũng là 1 yếu tố khiến Vinhomes Riverside Skylake thực sự khiến các người đầu tư Nhà Đất chú ý. Đặc biệt quan trọng, Vingroup đang đưa ra chính sách mới, cam kết doanh thu dịch vụ thuê mướn lên đến 16% trong 2 năm dành cho căn hộ 3 căn phòng ngủ.
Giá trị cam kết này sẽ vào tầm 40 triệu đồng/căn/tháng. Trong toàn cảnh lãi suất vay tiết kiệm tại các ngân hàng đã giảm xuống mức từ 5,8 – 6,8%/năm thì chỉ cần làm một phép tính đơn thuần cũng đủ thấy khả năng sinh lời hấp dẫn khi góp vốn đầu tư vào Vinhomes Skylake.

Trong trường hợp không tham dự chương trình cam kết dịch vụ thuê mướn, khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng hoàn thiện nội thất bên trong cao cấp trị giá 300 triệu đồng, cùng nhiều tương hỗ lãi suất và quà tặng hấp dẫn khác. Đối với các nhà ở 4 phòng ngủ, Vinhomes Skylake dành tặng gói triển khai xong nội thất cao cấp trị giá 500 triệu đồng.
Tầm nhìn hướng TP thời thượng tại căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Riverside Skylake.
Trong đó, các căn hộ chung cư 3 phòng ngủ với khoảng trống rộng rãi, thiết kế chung cư nhiều mặt thoáng cùng tầm nhìn khoáng đạt hướng TP rộng lớn của Vinhomes Skylake đang được nhiều chủ đầu tư của dự án để mắt đến nhờ tính linh hoạt rất có khả năng cho thuê, hợp với nhu cầu và các đối tượng người mướn không giống nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét