Trang tin mua bán đất nền, đất nền giá rẻ

Bất động sản tăng trưởng ấn tượng nhờ xây dựng hạ tầng tốt

Theo dự báo của VNREA TP HCM (HoRea), thị phần Bất Động Sản Nhà Đất (BĐS) sẽ vẫn còn Nằm ở phía trong chu kỳ luân hồi đi lên, nhưng sẽ tiếp tục xu thế trì trệ dần so với năm năm nay, dự báo trong quy trình 2017 - 2020 sẽ có sự kiểm soát và điều chỉnh lớn để giải quyết thực trạng lệch pha cung - cầu Hiện nay, giúp thị trường quay trở về hướng phát triển cạnh tranh lành mạnh, bền vững hơn.
Chia sẻ về điều này, anh Tuấn - nhân viên kinh doanh thương mại Nhà Đất Bất Động Sản tiết lộ, so với những Dự Án BĐS hướng tây TP Hà Nội thì Dự Án BĐS hướng nam khó bán hơn. Nguyên nhân là hướng người mua e ngại về cơ sở hạ tầng ở địa chỉ này chưa thể phát triển bằng các vùng khác của TP.Hà Nội.
Thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh mẽ

Cơ sở hạ tầng thay đổi "chóng mặt" những năm trở lại đây

Khoảng 2-3 năm về trước, hạ tầng ở khu Nam TP. Hà Nội chưa được quan tâm đúng mức. Mặc dù thế, mới gần đây, cơ sở hạ tầng khu Nam TP Hà Nội đã ngày càng cải thiện. Cụ thể như đầu tháng 7/2016, con phố hiện đại nối giữa trung tâm hành chính Quận Hoàng Mai - Hà Nội với điểm đầu đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã chính thức được thông xe.
trước đó, khu vực hướng nam cũng đón thêm nhiều Dự Án BĐS cơ sở hạ tầng giao thông hết sức quan trọng hoàn thành xong như: giải phóng và mở rộng đường Tân Mai, Kim Đồng (vành đai 2,5), liên tiếp giải phóng và mở rộng Phố Tam Trinh, Lĩnh Nam…
thời gian gần đây, TT Chính Phủ đã chấp thuận để UBND TP. Hà Nội thực thi Dự Án BĐS Phố Minh Khai - Cầu Vĩnh Tuy - Yên Duyên đoạn nối từ Minh Khai (vành đai 2) đến đường vành đai 2,5 dài khoảng 1,65 km.
sau lúc phần đường còn sót lại nối đường vành đai 2,5 với Lĩnh Nam hoàn thành (cuối năm 2017) kết hợp với tuyến Minh Khai - Cầu Vĩnh Tuy - Yên Duyên sẽ góp phần rút ngắn thời điểm vận động và di chuyển từ khu phố cổ tới vùng phía nam Thủ Đô Hà Nội.
“Sự thay đổi đến chóng mặt này khiến nhiều người tìm đến các dự án Bất Động Sản phía nam hơn, lượng khách tìm mua tăng gấp 3 lần khi đối chiếu với thời khắc năm 2015-2016 và lượng giao dịch thành công cũng cao hơn nữa hẳn. Thậm chí, có Dự Án BĐS bán gần hết 1.600 Căn hộ chung cư trong khoảng chưa đầy một năm”, anh Tuấn cho biết.
Nhiều dự án đang rất được xây dựng tại khu vực hướng phía nam như: Gelexia Riverside do Geleximco làm chủ đầu tư của dự án, tập đoàn Tân Hoàng Minh với KĐT mới Tân Hoàng Mai, hay tập đoàn Sunshine Group với hai dự án là Sunshine Garden và Sunshine Palace; và tập đoàn T&T với khu căn hộ chung cư cao cấp T&T Riverside…
Giá các chung cư trên địa bàn đang rẻ hơn khi đối chiếu với hướng tây khoảng 20-30%. Cụ thể như căn hộ New Horizon City và CT36 Định Công có mức giá khoảng xuất phát từ 1,3 tỷ đồng/căn, Sao Ánh Dương Star AD1 được chào bán với giá trung bình 18-21 triệu đồng/m2, Gelexia Riverside xấp xỉ 19-21 triệu đồng/m2…
quyết định hành động thuộc về khách hàng
Theo khảo sát, nhu yếu nhà tại khu vực hướng nam TP.Hà Nội ngày càng tăng ngày một nhiều bởi đây là nơi giao thoa giữa nội đô và các vùng kinh tế lân cận như: Hà Nam, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình… nhu cầu nhà ở cao nên mật độ dân số xung quanh vị trí này gia tăng nhanh chóng, khiến thực trạng tắc nghẽn xẩy ra thường xuyên, nhất là quanh 2 trục đường Lĩnh Nam - Đường Tam Trinh.
tuy nhiên, ở thời gian cuối năm 2016 sau lúc được góp vốn đầu tư 2 ngàn tỷ đồng thì chỉ 2 năm sau, tuyến Tam Trinh mở rộng khánh thành sẽ biến thành con phố đẹp và hiện đại nhất xung quanh vị trí hướng nam. Điều đó đồng nghĩa với sự các Dự Án BĐS nằm trên đường này sẽ tiến hành hưởng lợi không nhỏ.
Hiện xung quanh khu vực Phố Tam Trinh vẫn đang còn khá ít Dự Án BĐS như: Helios 75 Đường Tam Trinh, Gelexia Riverside nằm trên đường này, trong lúc các dự án Bất Động Sản khác cách khá xa...
Gelexia Riverside quy hoạch hiện đại và đồng Bộ.


Hiện Gelexia Riverside đang Nổi lên như một hiện tượng với các buổi chính thức mở bán thu hút đông đảo người mua. Lễ mở bán vào cuối thời điểm tháng 12/2016 có hơn 500 khách hàng đến dự, không ít người dân phải đứng để tìm hiểu tin tức về dự án.
Bat dong san tang truong nho ha tang cai thien hinh anh 2
vị trí chiến lược của dự án.

Các chuyên viên cho rằng, Gelexia Riverside quy tụ 5 yếu tố mà các dự án Bất Động Sản khác trên cùng địa bàn không còn được.
Thứ nhất, dự án được quy hoạch là căn hộ cao cấp đại chúng, tích hợp đầy đủ tiện ích hiện đại, đồng Sở như: khu căn hộ vườn hiện đại, trung tâm thương mại, mạng lưới hệ thống trường thiếu nhi, tiểu học, công viên cây lá, nhà hàng siêu thị và 2 hồ bơi bốn mùa rộng tới 800 m2.
Thứ hai, các căn hộ chung cư tại dự án Bất Động Sản được chủ đầu tư dự án thiết kế linh hoạt với diện tích quy hoạnh từ 65 m2 đến 120 m2, có 1- 3 phòng ngủ mang tới sự chọn lựa đa dạng cho người tiêu dùng.
bất động sản tăng trưởng ở các thành phố lớn
Thứ ba, so với những dự án Bất Động Sản quanh vùng khu vực Đường Tam Trinh thì Gelexia đang có mức giá chào bán cạnh tranh, chỉ từ 19 triệu/m2.
Thứ tư, Dự Án BĐS được phát triển bởi tập đoàn lớn Geleximco - DN uy tín đã chắc chắn được danh hiệu trên thị trường với các dự án Bất Động Sản nổi tiếng như: Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn, khu chung cư 36 Hoàng Cầu, khu Thành Phố giao lưu An Bình city...
Cuối cùng, dự án Bất Động Sản đang rất được khai công nhanh gọn để bàn giao nhà sau 2 năm - cùng kỳ tuyến Phố Tam Trinh hoàn thành xong, dự đoán vào thời điểm cuối năm 2018.
Bà Nguyễn Thị Trúc Quỳnh - Giám đốc Phú Quý Land cũng lý giải, trong thực tiễn số lượng dự án quanh tuyến Đường Tam Trinh không nhiều. Những dự án Bất Động Sản được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng, kết nối liên đới với trục đường mới như Gelexia Riverside được nhiều người tiêu dùng chọn lựa là vấn đề dễ hiểu. Bà Quỳnh cũng chú ý quan tâm, việc cơ sở hạ tầng phát triển mang đến sự thay đổi cho cả khu vực, nhưng điều chú ý nhất vẫn bắt buộc phải là chất lượng và đáng tin cậy của người đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét