Trang tin mua bán đất nền, đất nền giá rẻ

Những điểm nhấn ấn tượng của KDT Mizuki Park

Mizuki Park được hợp tác và ký kết phát triển bởi hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad (Nishitetshu) và Doanh Nghiệp cổ phần đầu tư Nam Long. Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad đều có hơn 100 năm tay nghề góp vốn đầu tư Nhà Đất tại Japan.

Tổng quan về khu đô thị Mizuki Park

Với diện tích quy hoạnh 103.000M2 cây xanh; 40.000M2 trường học; 15.000M2 diện tích thương mại; 17.000M2 kênh đào… là những con số thực sự gây ấn tượng của Khu đô thị được người Nhật chọn đầu tư tại Nam Sài Gòn - Mizuki Park.

không gian sống thanh bình, đẳng cấp của biệt thự hạng sang Valora Island Nằm ở phía trong tổng thể Khu đô thị Mizuki Park
Khu đô thị Mizuki Park có tổng cộng vốn phát triển ước tính 8.000 Tỷ vnđ, do hai tập đoàn lớn Bất Động Sản Nhà Đất (BĐS) hàng đầu nước Nhật là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác ký kết góp vốn đầu tư cùng Công Ty cổ phần đầu tư Nam Long (NLG).

Dấu ấn 3 “người khổng lồ” đầu tư vào dự án

Hankyu Realty là Doanh Nghiệp con của tập đoàn lớn Hankyu Hanshin Holdings, Inc. Với hơn 100 năm kinh nghiệm góp vốn đầu tư đa dạng các loại nghành nghề trong các lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng, Nhà Đất, du lịch, truyền thông vui chơi giải trí, khách sạn, giao thông vận tải…
Giá trị tài sản của Doanh Nghiệp Hankyu trong lĩnh vực BĐS lên đến 206.000 Tỉ đồng với 1,7 triệu m2 diện tích cho thuê văn phòng, Thương Mại, khách sạn, nhà hát và khoảng 20.000 Dòng sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp biệt lập, đất biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang và biệt thự…
trong khi đó, Nishi Nippon Railroad cũng luôn tồn tại hơn 100 năm kinh nghiệm với hơn 85 Doanh Nghiệp thành viên hoạt động trong các lĩnh vực giao thông, logistic, phân phối, Thương Mại & Dịch Vụ, khách sạn, BĐS…
Tập đoàn lớn này hiện tại đang sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 TTTM, khoảng 6.700 Nhà ở Bất Động Sản với thương hiệu Sunriant cùng 13.000 Mẫu sản phẩm biệt thự và đất nền trống biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang. Doanh thu của Công Ty tới từ Bất Động Sản Nhà Đất trong những năm 2015 vào lúc 11.536 Tỷ vnđ.
Tại Mizuki Park, kế bên mạng lưới hệ thống tiện ích chung của Khu đô thị, người dân còn được thụ hưởng hàng loạt tiện ích thượng hạng dành cho từng dự án Bất Động Sản

Nam Long cũng là một nhà đầu tư có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà Đất BĐS. Tổng tài sản của Nam Long tính đến trong thời điểm cuối năm năm nay là 5.022 Tỉ đồng, sở hữu quỹ đất hơn 500 ha tại các địa thế kế hoạch đảm bảo cho việc nâng tầm phát triển bền vững trong 10 năm tới.
Nam Long còn là Công Ty nắm giữ danh sách cổ đông chiến lược nước ngoài đáng mơ ước của ngành BĐS như Nam Viet Ltd. (Thuộc Goldman Sachs), IFC (Ngân hàng nước ngoài - World Bank), Ibeworth (thuộc tập đoàn lớn Nhà Đất BĐS Nước Sing Keppel Land) với những hỗ trợ thiết thực về tay nghề quản lý và nâng tầm phát triển BĐS.
Mizuki Park là dự án thứ tư được ba “người khổng lồ” nhắc tới ở bên trên hợp tác ký kết nâng tầm phát triển, sau Fuji Residence 5,38 ha; Kikyo Residence 5,3 ha và Flora Anh Đào. Vì vậy, Mizuki Park với mô hình của một Khu đô thị (KĐT) đang được nhiều người tiêu dùng chờ đợi sẽ biến thành một điểm nhấn mới tại Nam TP. Sài Gòn.

Những con số ấn tượng của KDT Mizuki Park

Với mô hình lên đến 26 ha tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Mizuki Park là 1 trong số ít những dự án có quy mô KĐT nằm ở trọng tâm Nam Sài Gòn. Trong giai đoạn 1, chủ đầu tư dự án sẽ giới thiệu ra thị trường 4.676 Chung cư biệt lập Mizuki (dòng Flora), 33 Nhà Phố Valora Mizuki và 44 biệt thự hạng sang Valora Island.
đặc biệt quan trọng, Mizuki Park điển hình với hệ thống tiện ích phong phú và đa dạng gồm các công Viên chủ đề về GĐ, trẻ nhỏ, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…; 40.000M2 trường học; 15.000M2 diện tích quy hoạnh Thương Mại - dịch vụ; giữa trung tâm thể dục thể thao; khu giải trí giải trí; hơn 103.000M2 cây lá cùng 17.000M2 kênh đào… chảy xuyên suốt KĐT. Đây chính là chưa kể kế cận Mizuki Park là khu trung tâm giải trí công viên 22 ha phủ đầy màu xanh mát mắt.
khoảng không gian sống của KĐT Mizuki Park luôn thoáng mát nhờ được bao quanh bởi rạch Ngang, rạch Lào và 17.000 M2 kênh đào

Tất yếu, với mô hình của một KĐT, Mizuki Park tích hợp toàn bộ tổng thể tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu nâng tầm chất lượng sống của cư dân. Không chỉ có ẩm thực ăn uống, nhà hàng ăn uống, trung tâm y tế, trường đào tạo, nhà trẻ nội khu, tại Mizuki Park nếu muốn “đổi gió” cùng bạn bè, chỉ trong khoảng 10-15 phút đi xe, dân cư sẽ thuận tiện tiếp cận 1 loạt TTTM – Thương Mại Dịch Vụ, vui chơi tại Phú Mỹ Hưng đã dựng nên sống động.đại diện nhà đầu tư cho biết, theo đầu tư và quy hoạch, mật độ gây dựng của Mizuki Park chỉ có 29% nhằm mang tới cho cư dân một môi trường sống thoải mái, hài hòa với thiên nhiên. Ở vị trí nào trong Khu đô thị, cư dân cũng xuất hiện thể tiếp cận mảng xanh, mặt nước và tận hưởng những làn gió miên man.
Với các điểm nhấn như vậy, Mizuki Park hứa hẹn sẽ trở thành một KĐT hàng đầu cho dân cư nghỉ ngơi, học hành, vui chơi hay thậm chí một điểm đến mới, một chút ít Nhật Bản dành riêng cho người dân TP.
Từ khóa tìm kiếm:

  • Mizuki Park
  • KDT Mizuki Park
  • Điểm nhấn Mizuki Park
  • Mizuki Park KĐT đáng sống

1 nhận xét:

Unknown
lúc 01:23 26 tháng 8, 2017 comment-delete

Đăng ký giữ chỗ suất nội bộ Đợt mở bán dự án Mizuki Park Quận 7 – Nam Long Group ngày 10/08/2017
NamLongGroup
So 6 Nguyen Khac Vien, P.Tan Phu, Quan7, Ho Chi Minh City, Viet nam.
Tel:(84) 888 780 880 ☏Hotline: 0711 580 880
Email:sales.namlonggroup@gmail.com
Website: http://namlonggroup.com.vn

Reply

Đăng nhận xét