Trang tin mua bán đất nền, đất nền giá rẻ

Vài dự án quan trọng lớn sẽ phát triển trong 5 năm tới

TT Bất Động Sản Nhà Đất còn nằm ngay chu kỳ luân hồi tăng trưởng, nhưng sẽ có sẽ tiếp tục định hướng chững lại khi đối chiếu với năm 2016. 

Những điểm đáng chú ý của BĐS những năm tiếp theo

Dự kiến TT đến năm 2020 có thể sự điều tiết lớn để xử lý sự lệch sóng cung - cầu, hiện đã và đang có định hướng lệch về phía phân khúc thị phần Bất Động Sản thượng hạng (bao gồm cả Địa Ốc BĐS du lịch nghỉ dưỡng).
thiet-ke-can-ho-14
BĐS nghỉ dưỡng đang thực sự thu hút
Rất có khả năng sự đổi hướng mạnh sang phân khúc Nhà Đất BĐS có giá vừa túi tiền, cung cấp nhu cầu thật của đa số dân cư có thu nhập trung bình, lợi nhuận thấp đô thành. Vượt trội là Tập đoàn BĐS Vingroup vừa thông báo kế hoạch đi lên 200.000 - 300.000 Tòa nhà có giá từ 700 triệu tới 1 tỷ đồng/căn trong 5 năm tới; Him Lam Land cũng báo cáo giải trình lớn mạnh hàng ngàn chung cư sang trọng giá xấp xỉ 1 tỷ/căn…

Xu thế quan hệ giữa còn nhiều Doanh Nghiệp sẽ là tất nhiên.

 Làm việc mua bán, sáp nhập DN, sang nhượng đề án (M&A) sẽ tăng trưởng mạnh hơn trước.

10 dự báo táo bạo về Nhà Đất BĐS 5 năm đến

Thứ 5, nhà nước sẽ ban hành phổ biến quy phạm luật pháp, và dùng còn nhiều công cụ về thuế (như thuế đánh vào người có đa dạng nhà, thuế bất động sản); công cụ về tín dụng thanh toán (như lộ trình giảm thiểu tín dụng vào thị phần Nhà Đất Bất Động Sản theo thông tư 06/2016/TT-NHNN của ngân hàng Nhà nước); công cụ về đầu tư và quy hoạch (như quy hoạch dùng đất; quy hoạch vững mạnh đô thị, nhà ở); công cụ hành chính nhằm ràng buộc nghĩa vụ và trách nhiệm của nhà đầu tư để đảm bảo khách hàng sử dụng (như bảo hộ ngân hàng; xác nhận Dự Án BĐS đủ bắt buộc điều động vốn; thông báo đề án đã thế chấp; người đầu tư buộc phải giải chấp hoặc bắt buộc được NH Chính phủ nhận thế chấp đồng ý thì mới có thể được bán nhà ở tạo thành x.Biểu lộ trong mai sau...), Để điều tiết thị phần Nhà Đất nhằm chủ chốt vững mạnh công khai minh bạch, lành mạnh và bền vững; dự đoán thủ tục hành chính sẽ rộng rãi, dễ dàng hơn, giảm thiểu dần hiện trạng nhũng nhiễu Hiện giờ.

Dòng tiền đầu tư từ thế giới và nguồn kiều hối vẫn là nguồn lực quan trọng đầu tư vào thị trường Nhà Đất BĐS trong 5 năm đến đây.

Quy mô thị trường Bất Động Sản Nhà Đất TP. HCM cũng đã vượt ra khỏi ranh giới hành chính trong "Vùng đô thành Thành Phố Hồ Chí Minh", đặc biệt là tại còn nhiều huyện giáp ranh SG. Song thời, đề nghị DN cần phải có sự quy đổi rất cơ bản, gây dựng văn hóa DN, thể hiện đầy đủ nghĩa vụ và trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ và trách nhiệm với người chú ý.

Sẽ có cuộc thay máu bất động sản nhiều mầu xanh hơn

Cuộc cách mạng khoa học lần thứ tư và xu thế đi lên nhiều Dự Án BĐS xanh, thân thiện môi trường tự nhiên, an toàn, gần như là thuận lợi là những yêu cầu mới của người sử dụng mà chủ đầu tư của dự án bắt buộc đáp ứng.

Không dừng lại ở đó, Trong thời điểm này cũng đã và đang xuất hiện một số ít nguyên tố chứa đựng mạo hiểm trên thị phần Nhà Đất Bất Động Sản như hiện trạng lệch sóng cung - cầu, có sự gia tăng lên các chủ đầu tư dự án thứ cấp, hoặc nguồn cung cấp tín dụng có khuynh hướng quy tụ vào một vài Tổng Công Ty lớn góp vốn đầu tư vào phân khúc thị trường Địa ốc cao cấp, nghỉ dưỡng...
thiet-ke-can-ho
chất lượng môi trường sống sẽ được cải thiện
Thứ 10, tình hình đảm bảo an toàn, xử lý nhiều tranh chấp trong nhà ở vẫn diễn biến phức tạp. Trước nhất là bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy, và các tranh chấp trong dự án rất nhiều diễn ra tại những dự án bình dân, nhiều căn hộ cũ. Nhiều mâu thuẫn tranh chấp cốt yếu liên can tới sự việc tổ chức triển khai đại hội dự án Bất Động Sản, bầu ban quản trị; quản lý, sử dụng diện tích thuộc sử dụng chung (sân, bãi giữ xe, nhà hoạt động mọi người, phần diện tích buôn bán...); Mức thu và dùng phí quản lý và điều hành làm việc chung cư; phí bảo trì chung cư; về việc CĐT thế chấp vay vốn chung cư đang bán cho người tiêu dùng tiêu dùng; để chậm, không làm sổ đỏ chính chủ cho người chú ý nhà; căn hộ chung cư cao cấp chưa đủ bắt buộc bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng sử dụng nhưng đã đưa dân vào sinh sống...

theo số liệu của Bộ công an Phòng cháy, chữa cháy thì chỉ có 366 trong số 682 chung cư (chiếm 53,6%), đã được sát hoạch hệ thống phòng cháy, chữa cháy, còn lại đều chưa được nghiệm thu sát hoạch. Tổng thể toàn bộ các vụ việc trên ảnh hưởng tới tâm lý khiến cho khách hàng sử dụng bất an, tác động tiêu cực đến quy trình bình phục và tăng trưởng của thị phần Bất Động Sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét