Trang tin mua bán đất nền, đất nền giá rẻ

Vi phạm trật tự xây dựng đang diễn ra một cách tràn lan

Hàng trăm kiot quanh sân bay Tân Sơn Nhất xả hàng trả mặt bằng; xây dựng không phép giảm nhưng còn rất lớn; Chưa có những lúc nào mua căn hộ tốt hơn Lúc Này... Là những Thông tin điển hình trong 24h qua.
vi phạm xây dựng ở các thành phố lớn

Hàng trăm kiot quanh sân bay Tân Sơn Nhất xả hàng trả mặt bằng


hàng chục kiot buôn bán quanh sân bay Tân Sơn Nhất trê tuyến phố Trường Chinh (đoạn từ mũi tàu Cộng Hòa đến giao lộ Phạm Văn Bạch) toàn bộ thanh lý, xả hàng để hoàn trả mặt phẳng cho cơ quan chức năng.
kiot vây quanh sân bay tân sơn nhất
Theo thông tin được biết, phần đường này bắt đầu từ mũi tàu Cộng Hòa đến giao lộ Phạm Văn Bạch dài khoảng 650m, dọc tuyến đường này trên phần đất quốc phòng lâu nay tồn tại dãy hàng trăm kiốt, cửa hàng Marketing Thương mại và 3 cây xăng.

Bộ trưởng Xây dựng: xây dựng không phép giảm nhưng còn rất lớn

Trả lời câu hỏi của đại biểu về tình trạng gây dựng không phép, trái phép, bộ trưởng Sở thiết kế và xây dựng Phạm Hồng Hà thừa nhận đây chính là thực tế có thật. Dù thời điểm qua đã có định hướng giảm, nhưng vẫn còn rất lớn, nhất là tại các TP lớn như TP. Hà Nội, TPHCM.

Theo bộ trưởng liên nghành xây dựng, Hiện nay tỷ suất thiết kế và xây dựng sai phép giảm dần nhưng còn rất lớn. Bình quân năm năm nay, khoảng 13% tổng số công trình thiết kế và xây dựng có sai phép, lên đến hơn 15.000 Sai phạm sai phép và không phép.

Di tản Trụ sở Sở ngành khỏi nội đô Hà Nội: Đua nhau bám trụ “đất vàng”


xúc tiến chính sách di tản chi nhánh các Bộ, ngành khỏi khu vực nội đô TP. Hà Nội, 15 năm qua, cơ quan chính phủ đã đầu tư hàng nghìn tỷ đồng thiết kế xây dựng khu công trình mới. Hà Nội dành khoảng 100ha đất trên địa bàn Q. Cầu Giấy và Nam Từ Liêm để thu xếp. Tuy vậy, tới nay, TP. Hà Nội chưa thu hồi được mét đất nào từ các cơ Bộ cũ gây lãng phí lớn đối với ngân sách nhà nước, đồng thời, mục tiêu giảm tải cho khu vực nội đô cũng chưa biết lúc nào thành hiện thực...

Có tương đối nhiều cơ quan đơn vị chức năng đã triển khai sơ tán tuy vậy quỹ đất sau sơ tán, được dùng làm cơ Sở 2 hoặc lập dự án Bất Động Sản đầu tư thiết kế và xây dựng kinh doanh thương mại, TM, không chuyển nhượng bàn giao quỹ đất sau sơ tán cho TP để điều hành, khai phá bổ sung hạ tầng xã hội và kỹ thuật.

“Chưa có thời điểm nào mua nhà ở tốt hơn hiện tại”


đó là cách nhìn vừa mới được ông Ngô Quang Phúc – Phó quản trị Hiệp hội Bất Động Sản TPHCM, cũng là Phó Tổng GĐ Công Ty Địa ốc Bất Động Sản Him Lam đưa ra tại hội thảo chiến lược giải pháp tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng Nhà Đất ở thời gian cuối năm 2017 diễn ra sáng hôm nay (16/8) tại TP HCM.
nhiều dự án nhà giá rẻ
Với nền tảng đó, trong năm 2018 và đến năm 2020 lãi suất sẽ ngày càng giảm, vấn đề đó tương hỗ lành mạnh và tích cực cho chủ đầu tư dự án và chủ thầu. Về hướng khách hàng, sẽ dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn giá tốt hơn từ ngân hàng nhà nước. Với cơ cấu 50% những người mua căn nhà Hiện nay sử dụng vốn từ ngân hàng, đây là tín hiệu đang vui mừng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét