Trang tin mua bán đất nền, đất nền giá rẻ

Bất động sản vùng ven đang có xu hướng nóng lên từng ngày

Đầu năm đến thời điểm này, trong lúc thị trường nhà ở tại TP HCM khởi động khá chậm chạp thì phân khúc thị phần đất nền giật mình lên cơn “sốt”. Thậm chí còn người tiêu dùng còn xộc vào đánh nhau để sở hữ được nền đất Dự Án BĐS.
bất động sản vùng ven đô

Tỉ lệ dân số ở các thành phố lớn tăng mạnh dẫn đến sự dãn dân

Thực trạng dân số Thành Phố Hồ Chí Minh đang tăng mạnh, làm cho cơ sở hạ tầng giao thông vận tải, chỗ ở, sinh hoạt của người dân Thành Phố trở nên quá tải ở các Q giữa trung tâm.
Để giải quyết và khắc phục thực trạng này, tại Đại hội Đại biểu Đảng Sở TP.Hồ Chí Minh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020, lãnh đạo Thành Phố đã đề ra Đồ án quy hoạch phát triển mạng lưới hệ thống giao thông vận tải - vận tải đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025, đây là gây dựng, mở rộng các con đường kết nối từ các tỉnh lân cận vào TPHCM và liên kết các Q huyện vùng ven vào trung tâm.
đặc biệt, chủ trương giãn dân cũng được Thành Phố đem vào nhiệm vụ ưu tiên tiến hành trong nội dung khuynh hướng nâng tầm phát triển Thành Phố từ năm năm ngoái tới năm 2020 .Với mục đích chính là cho dân cư về các Q., Huyện vùng ven sinh sống và siết chặt đăng ký hộ khẩu mới cho các Q trọng tâm.
Nhờ chính sách này của TP mà một loạt hạ tầng giao thông liên kết vùng ven được giải phóng và mở rộng và xây mới. Cụ thể như khu tây-bắc TP.HCM, trước những năm năm ngoái cơ sở hạ tầng giao thông nơi đây được cho là kém nhất TP. Nhưng khi đường Cộng Hòa, Trường Chinh, Nguyễn Văn Linh nối khu Nam về khu Tây và Tỉnh lộ 22 nối các Q khu Tây về các bình chánh, Hóc Môn, Củ Chi, tỉnh Tây Ninh thì thị phần Bất Động Sản tại đây cũng rầm rộ “bung lụa”.
Đại lộ Võ Văn Kiệt - cửa ngõ liên kết từ các tỉnh miền Tây vào TP Hồ Chí Minh qua cao tốc Thành Phố Hồ Chí Minh - Trung Lương.
Đặc biệt, tin tức TP.Hồ Chí Minh nâng tầm phát triển dự án tuyến phố sắt Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, cùng theo đó nâng tầm phát triển hệ thống đường nối trên cao vào Sân bay Tân Sơn Nhất, cũng như vào giữa trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh đã tạo động lực thúc đẩy cho thị phần xung quanh vị trí này nóng lên từng giờ.
trong thực tế đã cho thấy, khu Tây mang nhiều triển vọng, bởi vai trò là cửa ngõ lưu thông giữa TP. Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền tây nam Sở. Tới lúc này, hầu hết những công trình hạ tầng quan trọng tại chỗ này đều đã hoàn thành xong, nổi bật như đại lộ Võ Văn Kiệt nối các Q từ Tây sang Đông, hay đường Kinh Dương Vương vừa hoàn thiện đề án nâng cấp. Về mặt liên kết liên vùng, cao tốc TP HCM - Trung Lương cũng giúp tinh giảm đáng kể thời gian chuyển dịch giữa Thành Phố HCM với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
Trong mai sau, các biện pháp giao thông hiện đại sẽ giúp cho việc lưu thông của dân cư sống tại các quận hướng tây với các xung quanh vị trí khác trên địa bàn TP.HCM thuận tiện hơn. Mạng lưới hệ thống đường chui, cầu vượt cũng được thiết kế và xây dựng như cầu vượt Lê Trọng Tấn, Quốc lộ 1A, Hầm chui đường Trường Chinh đi về Quốc lộ 22 và các tuyến xe buýt nhanh - BRT hàng đầu, tuyến Metro số 3A đang xúc tiến... Giúp thị phần Bất Động Sản Nhà Đất ven ngoại thành cũng nâng tầm phát triển rầm rộ, những dự án đất nền được các chủ Dự Án BĐS góp vốn đầu tư bài bản từ điện, đường, trường, trạm khi vừa thông báo mở bán, đã có hàng trăm dân cư tham gia mua.
mới gần đây, có nhiều hành động đã cho chúng ta biết, Khu đô thị vệ tinh tây bắc - Củ Chi đã bắt đầu được những CĐT khởi đầu quan tâm khi quỹ đất tại trọng tâm TPHCM cũng như các quận nội thành của thành phố buổi đầu cạn kiệt. Cộng thêm, giá trị Bất Động Sản Nhà Đất địa điểm này đã được đẩy lên rất cao và đã hình thành một biểu giá mới, tố chất sinh lời cũng như thanh khoản ngày được rút ngắn.
Được xác lập trong đồ án huy hoạch thiết kế và xây dựng nhằm tương hỗ việc giãn dân tại các quận nội thành, Củ Chi - vùng đất hứa đang ngày chuyển mình với các quy hoạch: TP mới New City có diện tích quy hoạnh khoảng 15.000 Hecta, tuyến đại lộ ven sông Sài Thành sẽ tận dụng quỹ đất bãi bồi ven sông, với chiều dài 63km, vận tốc xe Dự kiến 100km/giờ, đại lộ này sẽ kết nối với Quốc lộ 22 và các tuyến đường của Bình Dương đã hỗ trợ đất khu vực này gia tăng một khoảng thời gian dài.
áp dụng nguyên tắc “nước chảy vùng trũng”, hệ thống hạ tầng giao thông vận tải hoàn chỉnh và nâng tầm phát triển thì ắt hẳn địa điểm đó sẽ có cư dân đông đúc. Huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) đã cung ứng được điều đó, với điểm mạnh liên kết vào trọng tâm TP. Hồ Chí Minh với trục đường chính Trường Chinh, Cộng Hòa, Quốc lộ 22, Quốc lộ 1A, các P., Xã của huyện Củ Chi được tiếp giáp liên đới và Tỉnh lộ 8 còn là một trục đường giao thông quan trọng liên kết liên đới giữa Đông Nam Sở và tây-nam Sở. Trong tương lai, tuyến Metro số 2 Tham Lương - Bến Thành lấn sân vào vận hành được xem là một điểm nhấn giúp liên kết Đức Hòa - TPHCM nhanh gọn hơn.
Một điểm lợi thế nữa của huyện Đức Hòa đây chính là cạnh bên sự thuận lợi về khoảng cách vận động và di chuyển đến nhiều tỉnh thì việc kết nối với những tiện ích trong khu vực vô cùng thuận tiện như: tiếp giáp khu TM thị trấn Đức Hòa, 20 phút chạy xe máy để đi tới trường Đại học nước ngoài Tân Tạo, mặt tiền dự án Bất Động Sản liên kết với 2 trục đường lớn là Tỉnh lộ 9 và Tỉnh lộ 10 - nơi giao thương buôn bán sầm uất, tập trung chuyên sâu nhiều giữa trung tâm hành chính của thị trấn, đồng thời cũng là con phố huyết mạch chạy dài nối liền nhiều tuyến phố trọng điểm trong đó có đường cao tốc Trung Lương.
việc giãn dân giúp cho hệ sinh thái trở nên tốt đẹp hơn
Không chỉ có thế, chỉ với 5 phút đi xe bạn đã có mặt ở bến xe thị trấn Đức Hòa, thuận tiện vận động và di chuyển đến hệ thống các bệnh viện, trường lớp của khu vực như Bệnh viện Đa khoa Đức Hòa, 10 phút đến Bệnh viện Tân Tạo, 5 phút để đến Trường THCS và THPT Võ Văn Tần, với không ít ưu thế, được xem như là điểm trung tâm của việc kết nối. Đây cũng là nguyên nhân khiến Nhà Đất Trần Anh Long An đã đầu tiên tiến hành các dự án ở khu vực huyện Đức Hòa, Long An.
Các dự án Bất Động Sản Nhà Phố cũng đã được tiến hành như Khu người dân Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Mỹ An, Mỹ Khang, Mỹ Thịnh, Mỹ Vượng, Bao Ngoc Residence, Khu đô thị Bella Vista, khu nhà ở chuyên gia Vista Land, khu nhà ở kết hợp viện dưỡng lão Phúc An City, Tran Anh Riverside... Tổng thể toàn bộ những dự án đó đều được Bất Động Sản Nhà Đất Trần Anh Long An đầu tư hạ tầng, điện, đường, trường, trạm và khu vui chơi, khu vui chơi giải trí công viên... Để dân cư sinh sống được hưởng trọn tiện ích tốt nhất trước khi chuyển nhượng bàn giao cho người mua.

Nhiều nhà đầu tư nắm bắt cơ hội

Bất Động Sản Nhà Đất Trần Anh Long An lần tiên phong xúc tiến Dự Án BĐS khu biệt thự hạng sang khép kín đầu tiên tại Đức Hòa (Long An), Dự Án BĐS Bella Villa với 422 biệt thự nghỉ dưỡng với vốn góp vốn đầu tư gây dựng lên đến 450 tỷ đồng, chủ đầu tư đã đoạt trọn 3,1ha đất để thiết kế và xây dựng một club house với 17 tiện ích như: bể bơi, siêu thị, phòng rèn luyện GYM, BBQ ngoài trời...
“Chúng tôi tin rằng với cái tâm của người làm nghề, cùng sự uy tín trong Marketing Thương mại, các loại sản phẩm của Bất Động Sản Trần Anh Long An không riêng gì mang tới cho các giá trị gia tăng mà quan trọng nhất là mang đến niềm tin cho khách hàng khi đã đồng hành cùng Bất Động Sản Trần Anh Long An”, ông Trần Đức Vinh (Chủ tịch HĐQT) chia sẻ.
Cơ quan chính phủ đang phát hành nhiều cơ chế ưu đãi so với các chủ đầu tư tham gia nâng tầm phát triển các Khu đô thị vệ tinh hoặc các KĐT nằm ở địa chỉ đầu mối các trục giao thông vận tải lớn đã hoàn thành và đang gấp rút triển khai. Giao thông vận tải thuận tiện sẽ “kéo” dân cư giãn ra và giá thành của đất bán của các KĐT vệ tinh vẫn đang cuốn hút các chủ đầu tư của dự án, ngay cả những người thu nhập trung bình vẫn rất có khả năng sở hữu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét