Trang tin mua bán đất nền, đất nền giá rẻ

Sức hút không thể cưỡng lại của Condotel Coco Skyline Resort

Vị trí đẹp thuộc các địa danh du lịch nổi tiếng, sự đầu tư về tiện ích nội khu, thiết kế sang trọng, tỷ suất sinh lợi cao… là những vấn đề cân nhắc khi chủ đầu tư của dự án quyết định mở hầu bao cho bất kể Condotel nào. Tuy vậy, loại hình căn hộ khách sạn thuộc tổng hợp du lịch, giải trí lại là một độc đáo hoàn toàn.
Toàn cảnh Condotel Coco Skyline Resort

Nơi thu trọn mọi cảnh quan tuyệt mỹ của Đà Nẵng trong một ánh nhìn

Coco Skyline Resort là chuỗi Condotel 4 sao nằm ở vị trí giữa trung tâm của tổ hợp Du lịch và vui chơi Cocobay – Nơi gần nhất với khu Đại siêu thị, Sân khấu ngoài trời vốn tập trung chuyên sâu các hoạt động giải trí cốt lõi của toàn bộ tổng thể dự án. Với vị trí đó, Coco Skyline Resort vinh dự là nơi thể hiện phong cách sống tinh tế, thời thượng mang lại một khoảng trống lưu trú trẻ trung cho du khách. Nơi đây, khách hàng thoả sức hoà mình vào bầu không khí lễ hội tràn ngập khắp nơi, tận hưởng mọi khoảnh khắc thăng hoa để cảm nhận trọn vẹn một Đà Nẵng “không ngủ”.
Coco Skyline Resort cảnh quan thu hút mọi ánh nhìn
Một trong những điểm ấn tượng đặc biệt quan trọng của Coco Skyline Resort chính là tầm nhìn phóng khoáng, thoáng mát như chính cái tên “Skyline – Đường chân trời”. Nắm giữ một căn condotel Coco Skyline Resort, du khách sẽ thuận tiện được chiêm ngưỡng kiệt tác thiên nhiên xinh đẹp, hữu tình của miền duyên hải miền trung.
Chủ đầu tư được quyền lợi gì lúc mua Coco Ocean spa làm đẹp Resort?
tập đoàn lớn Empire còn áp chế phần cam kết doanh số tối thiểu mỗi năm 12%/năm trong 8 năm liên tục cho khách. Các chuyên viên Địa Ốc BĐS nhận định, đây thực sự là mức cam kết lôi cuốn, vì Lúc bấy giờ trên thị trường, các Dự Án BĐS khác đều có mức từ 8 – 10%/năm. Ngoài giá và mức cam kết doanh thu, tiện ích vui chơi giải trí của Condotel Coco Skyline Resort cũng là 1 trong những điểm sáng thuyết phục khách góp vốn đầu tư. Tiện ích lôi cuốn thì tố chất hút khách lớn, giữ chân khách lâu và quan trọng hơn, tiện ích chính là “động lực” để du khách mở hầu bao. Lợi nhuận cho chủ đầu tư từ đây cũng mở rộng hơn.
không gian nghỉ dưỡng tiện nghi an lành
Từ đó giá bình quân 1 căn hộ cao cấp 2 căn phòng ngủ là một,8 tỷ thì người mua chỉ cần chi ra vốn tự có 720 triệu 1 lần duy nhất, số còn lại sẽ tiến hành trừ vào phần cam kết lợi nhuận. Kể từ năm thứ 9 trở đi, người mua sẽ nhận được 80% doanh thu từ việc thuê mướn chung cư. Đó là một khoản doanh số sinh lời trọn đời cực kỳ hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét