Trang tin mua bán đất nền, đất nền giá rẻ

Chung Cư GOLDSILK - Phong Cách Không Gian Châu Âu

Goldsilk Residence là nơi giao thoa của truyền thống và hiện đại, của vẻ đẹp tự nhiên và sữ khéo léo của bàn tay người kiến tạo, giữa sự sầm uất của khu TM và nét thanh bình của cảnh quan kết cấu hạ tầng...
Căn hộ Goldsilk Residence thực sự là chỗ lý tưởng cho các gia đình tận hưởng môi trường sống phẳng lặng và tiện nghi, nơi hội tụ và liên kết cộng đồng người dân.
Dự án Goldsilk bầu trời âu giữa lòng Hà Đông

Goldsilk Residence nằm ở trung tâm quận Hà Đông

đối với BĐS, địa thế là 1 vấn đề quan trọng và được xếp tiên phong hàng đầu trong những vấn đề làm nên giá trị dự án Bất Động Sản, dẫn tới sự việc dự án có bán tốt tốt hay không. Trên thực tiễn Bất Động Sản bán và dịch vụ cho thuê ở các mảnh đất nền giữa trung tâm ở Thủ Đô trong năm qua luôn giữ được mức giá cao và đã được nhiều người mua tìm kiếm và săn lùng. Do cộng hưởng của những vấn đề như giao thông, an ninh, tiện ích, tầm nhìn và môi trường sống. Cũng vì tiêu chí đó, dự án Bất Động Sản TNR GoldSilk Complex tại số 430 Cầu Am, Vạn Phúc, HĐ Hà Đông đã và đang thu hút được sự chú ý đặc biệt của các người tiêu dùng có nhu yếu góp vốn đầu tư hay làm nơi an cư.
tổng hợp này tọa lạc ngay giữa trung tâm kinh tế - văn hóa – chính trị của tỉnh Hà Tây cũ. Một vài năm quay trở lại đây, Hà Đông vươn lên phát triển can đảm và mạnh mẽ, trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa lớn trên trục tây nam TP Hà Nội. Từ đây, dân cư dễ dàng vận động và di chuyển vào trọng tâm TP hoặc các khu vực lận cận bằng tuyến đường giao thông huyết mạch hướng tây thủ đô: Nguyễn Trãi – Quang Trung – Lê Văn Lương – Tố Hữu. Các con đường sắt trên cao, xe bus nhanh BRT sẽ là những phương tiện giao thông vận tải công cộng lý tưởng trong một vài ba năm tới khi TP Hà Nội dần cấm lưu thông bằng xe gắn máy.
nằm tại vị trí giữa trung tâm của Q Hà Đông cùng mạng lưới hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội quanh vùng là điểm cộng lớn cho dự án.

Dự án TNR GoldSilk nằm trong quần thể các dự án trọng điểm Hà Đông

TNR GoldSilk Complex nằm cận kề các bệnh viện lớn: Viện Quân y 103, Viện Bỏng quốc gia, Viện K cơ Sở 3, Viện mắt Hà Đông, Viện đa khoa Hà Đông; Các trường đại học và phổ thông có tiếng tăm: THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Chuyên Đại học quốc gia, Học viện bảo mật an ninh Nhân dân, Đại học kiến trúc, Học viện Y học cổ truyền… Vốn được xem là mảnh đất nền học, đó là xung quanh vị trí rất tốt để thế hệ trẻ tìm ra thiên nhiên môi trường học lý tưởng rèn đức luyện tài.
Một điểm đáng quan tâm nữa trên thị phần BĐS Lúc này đó là trên một trục đường Tố Hữu song các dự án ở hai bên trục đường lại có nhiều mức giá khác nhau. Tuy tọa lạc tại địa thế lý tưởng, đắt đỏ xung quanh vị trí nhưng TNR GoldSilk lại chỉ bán với mức giá từ 20 triệu đồng/m2 đi kèm 1 loạt tiện ích chỗ đông người cho dân cư.
“Mức tiền tôi chi ra để sở hữu căn hộ tại GoldSilk không quá to, song chất lượng khu công trình và tiện ích chúng tôi được hưởng lại tương tự với các khu nhà ở hạng sang. Gần đó, khu căn hộ chung cư đó còn được quản lý và điều hành bởi tập đoàn lớn Savills, đơn vị chức năng điều hành quản lý Bất Động Sản Nhà Đất tiên phong hàng đầu thế giới nên dân cư chúng tôi rất yên tâm vì sự chuyên nghiệp của họ”, anh Nguyễn Thái Huy, một người dân của TNR GoldSilk Complex hào hứng cho biết.
Theo giới chuyên gia và giới góp vốn đầu tư BĐS Nhà Đất, TNR GoldSilk nắm giữ vị trí đắc địa, với vị thế của đất “Phú Quý” và thế “An sinh”. Trên thị phần Nhà Đất Bất Động Sản lâu nay, nhiều khách hàng mua nhà vẫn trung thành với câu “nhất vị nhì hướng”. Cho nên, bên cạnh địa thế đắc địa, thì vấn đề tử vi phong thủy của những mẫu sản phẩm Bất Động Sản được xem như là điều kiện kèm theo tiên quyết khi chọn mua.

Đáng tin cậy của chủ đầu tư, chủ thầu bắt đầu khởi công

tiến trình Dự Án BĐS, chất lượng công trình sẽ chắc chắn được uy tín của chủ đầu tư dự án và xây dựng được niềm tin với người mua. Tuy vậy, trên thị phần Bất Động Sản Lúc bấy giờ, không phải Dự Án BĐS nào cũng làm được điều này.
Các Dự Án BĐS của TNR Holdings Nước Nhà (TNR) đều chọn những chủ thầu uy tín trên thị trường để thi công. Là Dự Án BĐS được góp vốn đầu tư tâm huyết của TNR nên không chỉ vấn đề bắt đầu khởi công đúng tiến độ và chất lượng, TNR Goldsilk Complex còn được quản lý vận hành và tham gia của những danh hiệu tiên phong hàng đầu trên nước ngoài.
trong đó, phần cơ điện của dự án được triển khai xong bởi nhà thầu Hawee, khai công bởi chủ thầu Cotecon. Đây chính là đơn vị chức năng thiết kế và xây dựng đáng tin cậy tiên phong hàng đầu tại Nước Ta thời điểm hiện tại, luôn bảo đảm quy trình khai công và chất lượng. Đây cũng là một trong các lý do khiến TNR GoldSilk Complex là một trong số ít các dự án có quy trình thiết kế xây dựng đúng như cam kết trên thị phần và “cán đích” sớm tại TP Hà Nội. Ngoài Dự Án BĐS tổng hợp TNR GoldSilk Complex thì các dự án Bất Động Sản khác mà TNR điều hành quản lý và phát triển như TNR GoldSeason, TNR GoldMark, TNR The GoldView… luôn đạt, thậm chí còn vượt tiến độ đề ra nhưng vẫn bảo vệ được toàn bộ các tiêu chí kỹ thuật hà khắc nhất.
Không gian sống hiện đại của Goldsilk
Đến thời điểm hiện nay, các căn hộ cao cấp tiên phong của Dự Án BĐS đã được chuyển nhượng bàn giao cho người tiêu dùng. Các khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng về chất lượng thiết kế xây dựng cũng như thiết kế hợp lý của chung cư. Và mặc dầu người dân chưa dọn đến ở nhưng các tiện ích của dự án Bất Động Sản đã được chuẩn bị sẵn sàng xong, giúp người tiêu dùng chuẩn bị với môi trường sống mới.
cụ thể, sân tập LX Fitness & Yoga Center là phòng luyện tập tiêu chuẩn nước ngoài đẳng cấp với mức định giá ưu đãi dành riêng cho cư dân GoldSilk hay với việc có mặt của siêu thị nhà hàng Pháp Auchan – Top 3 thương hiệu nhà hàng siêu thị tốt nhất Âu Lục, với cam kết “Giá rẻ mỗi ngày”, cư dân tại TNR GoldSilk Complex có khả năng tha hồ shopping hơn 20.000 Sản phẩm tại Auchan. TNR GoldSilk Complex là Dự Án BĐS đầu tiên làm được vấn đề đó.
Sự thành công và được chứng nhận của người tiêu dùng đối với TNR GoldSilk Complex là một minh chứng đã cho chúng ta biết thị phần Nhà Đất Bất Động Sản Nước Ta ngày càng xuất hiện nhiều dự án Bất Động Sản đẳng cấp, mang dấu ấn và phong cách riêng của chủ đầu tư dự án. Điều này cũng hứa hẹn về 1 cuộc đua khốc liệt giữa các chủ đầu tư tên tuổi trên thị phần Nhà Đất BĐS những năm tới, và người được hưởng lợi sẽ chính là người mua có tầm nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét